CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ HẬU MÃI TẠI MAXWATCH

Với vị thế tiên phong và uy tín hàng đầu trong ngành chế tác đồng hồ, ” Maxwatch.vn ” luôn luôn tâm huyết tạo ra những chiếc đồng hồ cao cấp, chất lượng. Vì thế mà thời gian qua chúng tôi nhận được sự ủng hộ của rất nhiều quý khách hàng trên khắp cả nước . Do đặc thù là sản phẩm cơ khí chế tạo nên không thể tránh khỏi rủi ro trong quá trình hoàn thiện. Tuy vậy, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao có thể xử lí bảo hành sửa chữa trực tiếp tại cửa hàng, đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho quý khách.

1.Chính sách bảo hành và hậu mãi:

  • Đồng hồ phải có đầy đủ thông tin mua hàng tại MaxWatch Luxury.
  • Đồng hồ được bảo hành miễn phí nếu gặp phải lỗi của nhà sản xuất như không chạy, sai số nhiều, tích cót kém…
  • Maxwatch chỉ bảo hành và thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng, không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.
  • Hỗ trợ spa, thay pin hoặc lau dầu miễn phí trọn đời (trong thời hạn bảo hành của sản phẩm).

 2. Những trường hợp KHÔNG được bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mua bên thứ 03.
  • Các lỗi về ngoại hình khung vỏ, dây đeo, núm chỉnh, các vết trầy xước, cấn móp… là hao mòn thông thường sử dụng theo thời gian, ảnh hưởng từ điều kiện môi trường khắc nghiệt hoặc tác động ngoại lực từ bên ngoài.
  • Sản phẩm tiếp xúc với môi trường nước trong thời gian dài do quý khách không đóng chặt núm sau khi chỉnh, sử dụng đồng hồ khi tắm biển hoặc xông hơi.
  • Sản phẩm bị khách hàng tự ý thay đổi cấu trúc máy, sử dụng chức năng không đúng cách hoặc có dấu hiệu can thiệp sửa chữa từ bên ngoài.

*** Ngoài những trường hợp nêu trên, Maxwatch sẽ hỗ trợ bảo hành CÓ TÍNH PHÍ với mức giá thành vừa phải cho quý khách có nhu cầu sửa chữa, thay thế tại cửa hàng.

Lời khuyên cho các khách hàng:

– Không để đồng hồ xảy ra va chạm mạnh. Với những đồng hồ cơ không có chức năng chống sốc không nên sử dụng khi chơi thể thao hoặc vận động mạnh với cường độ lớn.

– Không để đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, chất tẩy rửa, nước hoa, mỹ phẩm,…

– Không để đồng hồ ở nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao, hoặc gần các thiết bị có từ trường mạnh như gần TV, loa, lò vi sóng…

– Không sử dụng các nút điều chỉnh hoặc chỉnh không đúng khách khi đồng hồ đang bị ướt.

– Khách hàng sử dụng đúng quy định độ chống nước của đồng hồ. Không nên tiếp xúc với môi trường nước quá lâu. Không sử dụng đồng hồ khi tắm biển và xông hơi.

Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn và mua hàng tại Maxwatch Luxury !